วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

UFABETดีมั้ย ออกแล้วเอาอะไรแดก!! ซาร์รี ลั่นกระสันคุม "เชลซี" ต่อขอ 2 ปีงัดหงส์-เรือ




เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือของเชลซี ประกาศลั่นชัดเจนว่าเขาต้องการอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า
"พรีเมียร์ลีกคือลีกแห่งความมหัศจรรย์และผมต้องการคุมทีมพรีเมียร์ลีกต่อไป" ซาร์รี กล่าว
"ผมต้องการอยู่กับเชลซีต่อ เพราะนี่คือระดับที่สูงมากมาก
"บรรยากาศในสนามก็มหัศจรรย์ใจอย่างแท้จริง ซึ่งมันจะทำให้การเป็นแชมป์แสนจะวิเศษ ผมอยากอยู่ที่นี่ต่อ
"ผมมั่นใจ ในสองฤดูกาล เราจะสามารถเข้าใกล้กับทีมอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นะ" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น