วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

UFABETดีมั้ย อย่าสำคัญตัว!! คล็อปป์ ลั่น ลิเวอร์พูล ไม่จำเป็นต้องมี คูตินโญ่



เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ประกาศลั่นทีมหงส์แดงของเขาไม่จำเป็นต้องมี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ก็สามารถไปได้ไกล แม้จะยอมรับว่าคิดถึงอดีตลูกทีมรายนี้ก็ตาม

ตัวรุกชาวบราซิลของ บาร์เซโลน่า มีโปรแกรมดวลกับทีมเก่าของเขาในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ คืนวันพุธนี้ ซึ่งผู้จัดการทีมหงส์แดงก็ได้กล่าวถึงแข้งรายนี้เอาไว้ก่อนเกม

“ใช่แล้วที่ว่าเราคิดถึง คูตินโญ่ พอสมควร เพราะว่าเขาเป็นนักเตะระดับโลก และผมก็รักที่จะร่วมงานกับเขา แต่ว่าเราก็จำเป็นต้องรับมือกับการที่ไม่มีเขา และเราก็ทำได้ดีเอามากๆ” คล็อปป์ กล่าว

“ตอนแรกที่ผมได้ยินว่าเขาอยากย้ายไป บาร์เซโลน่า ผมยังจินตนาการไม่ออกเลยว่าเราจะทำผลงานกันได้ดีขนาดนี้ แต่สุดท้ายเราก็ทำได้ ดังนั้นมันก็เลยเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทั้ง 2 ฝ่ายไป”

สำหรับ ลิเวอร์พูล จะได้ลงสนามในรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากที่ย้อนไปก่อนหน้านั้นยังเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาเลยอยู่ด้วยซ้ำ ในการคว้าสิทธิ์มาเตะในรายการนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น