วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

UFABETดีมั้ย เเก้ตัว!?!"พอช"เเจงเหตุลูกทีมเหนื่อยล้า ทำค้อนทุบคาเล้า



เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนติน่าของท็อตเเน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปิดเผยว่าลูกทีมของเขามีสภาพร่างกายที่เหนื่อยล้า ทำให้พลาดท่าพ่ายต่อ เวสต์แฮม 0-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
ท็อตเเน่ม ฮ็อตสเปอร์ เพิ่งเสียสถิติชนะรวดในสนามเหย้าเเห่งใหม่ หลังโดนเวสต์แฮม บุกเอาชนะ 1-0 จากลูกยิงของ มิคาเอล อันโตนิโอ ในช่วงครึ่งเวลาหลัง หลังจบเกม โปเช็ตติโน่ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า
"มันเห็นได้ชัดเลยว่าพวกดขามีสภาพร่างกายที่พร้อมกว่าเรา เเน่นอนว่าเราต้องเดินหน้าต่อไป เรามีอีกสองเกมในลีก เเละเราต้องการจบท็อปโฟร์" โปเช็ตติโน่กล่าว
"ความเป็นจริงคือเราทั้งล้าเเละเครียด เราคือทีมที่พร้อมสำหรับการเเข่งขันเมื่อสภาพร่างกายฟิตพร้อมเราฮึดกันได้"
"เเต่ตอนนี้เราทั้งเครียดทั้งล้า เเละเราต้องลงเเข่งในช่วงที่สถานการณ์ไม่ได้พร้อมที่สุด"
"ผมไม่มีอะไรจะเเก้ตัว เราต้องเดินหน้าต่อไป เเน่นอนผมผิดหวัง เราทุกคนผิดหวัง เราต้องลืมความผิดพลาด เเละพร้อมสำหรับเกมในวันอังคารนี้"
ท็อตเเน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม ในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่า เเชมป์เปี้ยนส์ ลีก เกมเเรก UFABETดีมั้ย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น