วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

UFABET คืนยอดเสีย “มูร่า”รับ ขาด“เคน”และ“ซน”ทำให้พ่ายต่อ อาหยักซ์


 


ลูคัส มูร่า ปีกตัวฉกาจของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยอมรับว่า การขาดหายไปของแฮร์รี่ เคน และซน ฮึง มิน สองแข้งตัวหลักของทีมไก่เดือยทอง จะส่งผลกระทบต่อทีมกับเกมการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้
สเปอร์มีโปรแกรมจะต้องเจอกับยอดทีมล้มอย่าง อาหยักซ์ อัมส์เตอร์ดัมส์ แต่พวกเขาจะต้องขาดสองผู้เล่นตัวหลักในเกมรุกของทีม ซึ่งมูร่ายอมรับว่าทั้งซนและเคนมีความสำคัญต่อทีมอย่างมาก
ซนคือผู้เล่นที่ดีมากๆจริงๆ เขามีความสำคัญกับทีมของเรามาก แน่นอนพวกเราทุกคนจะต้องคิดถึงเขา แต่ผมคิดว่าทีมของเราจะยังคงทำผลงานได้ดี เพราะเรามีนักเตะที่มีคุณภาพและทดแทนกันได้อย่างแน่นอน
ส่วนเคนแน่นอนแล้ว เราหวังให้เขาหายจากอาการบาดเจ็บไวๆ เราต้องยอมรับในเรื่องที่เขาไม่สามารถลงสนามได้ และเราทุกคนที่เหลืออยู่ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เราต้องไว้ใจซึ่งกันและกัน และเอาพลังจากแฟนบอลของเรามูร่ากล่าว 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น