วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS เดะโชว์ให้ดู!! มาเน่ ลั่นขอโชว์พริ้วเหมือนโรนัลดินโญ่ ดับซ่าต่างดาว




ซาดิโอ มาเน่ หวังโชว์ฟอร์มพริ้วไหวเหมือน โรนัลดินโญ่ ตำนานแซมบ้าในเกมบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ คืนนี้

ซาดิโอ มาเน่ ปีกความเร็วสูงของ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่จะพบกับ บาร์เซโลน่า ว่าเขามี “เหยินเล็ก” โรนัลดินโญ่ เป็นไอดอลมาโดยตลอด และไม่รู้สึกกดดันแม้แต่น้อยในการบุกมาเยือนถิ่นคัมป์ นู ครั้งนี้

“ผมชอบดูเวลาเขา [โรนัลดินโญ่] ลงเล่น และผมก็มาอยู่ที่คัมป์ นู แต่เขาไม่ได้อยู่ที่นี่แล้ว นั่นเป็นเหมือข้อได้เปรียบสำหรับเรา! ผมยังคงรักเขา และยังคงเป็นแบบอย่างให้ผมเสมอมา”

“ผมชื่นชอบทักษะการเล่นของเขา เขายิ้มเก่ง แต่ผมไม่ค่อยยิ้มออกมาในสนามจนผู้คนหาว่าผมเหมือนโมโหใครมาไปแล้ว”

“มันสำคัญมากที่ ลิเวอร์พูล ต้องมีผู้เล่นที่คอยช่วยยิงประตูให้ทีม และส่งให้เพื่อนทำประตู ซึ่งผมตื่นเต้นและหวังว่าจะทำประตูใส่ บาร์เซโลน่า ได้ มันเยี่ยมมากที่เราเล่นในสนามที่ทุกทีมอยากมาเยือนแบบนี้ แต่ไม่ได้สร้างความกดดันเลย ผมมั่นใจว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับไป” มาเน่ กล่าว สำหรับ ลิเวอร์พูล มีคิวบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกแรก คืนวันพุธที่ 1 พฤษภาคมนี้ เวลา 2.00 น. (เช้าวันพฤหัสบดี) ตามเวลาประเทศไทย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น