วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

UFABET คืนยอดเสีย "ลูกากู" เชื่อทีมพัฒนาแน่ แต่ไม่ใช่ปีนี้



โรเมลู ลูกากู ดาวยิงตู้เย็นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าต้นสังกัดของเขา จะกลับมาลุ้นแชมป์ลีกแน่นอนในฤดูกาลหน้า แต่ไม่ได้บอกว่าตัวเอง จะยังค้าแข้งที่สโมสรแห่งนี้ต่อไปหรือเปล่า
มีรายงานออกมาต่อเนื่องว่า ยูเวนตุส ทีมดังจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา ต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทีม และตัวกองหน้าชาวเบลเยียม ก็ต้องการย้าย เนื่องจากเบื่อคำวิจารณ์ในลีกอังกฤษเต็มทน
"ถามว่าผมจะอยู่ในทีมฤดูกาลหน้ามั้ยเหรอ? ผมไม่รู้นะ และผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อสร้างความบันเทิงจากข่าวลือต่างๆ ตอนนี้ผมมีสัญญาอยู่กับสโมสรถึงปี 2022 แค่นั้นแหละ"
"ตอนนี้เรากำลังมีสไตล์การเล่นที่แตกต่างออกไปจากเดิมมาก เราเล่นจริงจังมากขึ้น และร่างกายของคุณต้องเตรียมพร้อม เราจะดีขึ้นแน่ มันไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อคุณเปลี่ยนผู้จัดการทีมในช่วงกลางฤดูกาล แต่ปีหน้าเราจะอันดับสูงขึ้นกว่าเดิม" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น