วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS จะเอามาทั้งอำเภอ!! โซลชา ลั่น เล็งนักเตะเสริมทัพไว้ 250 คน




โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม​ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยแล้วว่ามีรายชื่อนักเตะที่ต้องการซื้อเข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้าอยู่ในมือมากถึง 250 คน โดยทั้งหมดคือทีมงานช่วยกันลิสต์ขึ้นมาอย่างตั้งใจ

“ตอนนี้ผมเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และถ้าหากสโมสรต้องการซื้อผู้เล่นเข้ามาใหม่ หรือขายคนเดิมออกไป ผมต้องเป็นคนอนุมัติขั้นสุดท้ายเสมอ ไม่งั้นดีลจะไม่มีวันเกิดขึ้น”

“นี่คือรายละเอียดที่ผมตกลงกับบอร์ดบริหารไปเรียบร้อยแล้วผ่านการประชุมล่าสุด ซึ่งก็ยอมรับว่าแฮปปี้ที่ได้สิทธิ์นี้มา เพราะมันจะทำให้อะไรหลาย ๆ ลื่นไหลกว่าเดิม ซึ่งผมก็มีรายชื่อนักเตะที่เล็งไว้อยู่ในมือมากถึง 250 คน แน่นอนว่าทีมงานทุกคนช่วยกันลิสต์ขึ้นมา จากนั้นค่อยคัดกันอีกทีว่าใครเหมาะสมสุด แต่เราไม่รู้หรอกว่าสุดท้ายผลจะออกมาเป็นยังไง” 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น