วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS ยังมีหวัง โปเช็ตติโน่ เผย สเปอร์ส ลุ้นพลิกทะลุชิง ชปล.




เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เชื่อว่าผลงานในครึ่งหลังของลูกทีมเกมพ่าย อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 0-1 ทำให้พวกเขามีความหวังที่จะพลิกสถานการณ์เข้าสู่รอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก

เกมดังกล่าว ทีมไก่เดือยทองเปิดบ้านพ่ายไปก่อนในรอบรองชนะเลิศ เลกแรก จากประตูในนาทีที่ 15 ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบก ทำให้สถานการณ์ของพวกเขาเป็นรอง แต่นายใหญ่ สเปอร์ส ก็ยังเชื่อว่ายังมีความหวังที่จะทะลุเข้าชิงอยู่

“มันคงจะเป็นงานยาก แต่ทุกอย่างก็ยังคงเปิดกว้าง ตอนนี้มันก็เป็นเรื่องของการเตรียมตัวเพื่อเลกที่ 2 เราจะพยายามคว้าชัยชนะให้ได้ มันคงเป็นงานยากสำหรับเรา แต่มันก็จะเป็นงานยากสำหรับพวกเขาด้วยเช่นกัน” โปเช็ตติโน่ กล่าว

“ผมคิดว่าทัศนคติของเรานั้นมีอยู่แล้ว แต่เราไม่สามารถหาแนวทางการเล่นได้เจอ เราไม่ได้แสดงให้เห็นถึงพลังงานเลย และการเสียประตูไปแบบนั้นมันก็น่าเจ็บปวด เราเจอกับงานลำบากในช่วงครึ่งชั่วโมงแรก ครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้น เราบังคับให้พวกเขาต้องถอยลงไปลึก ด้วยผลงานเช่นนั้นจึงทำให้เรามีความหวังสำหรับเลกที่ 2”

สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เลก 2 ระหว่าง อาแจ็กซ์ กับ สเปอร์ส จะเตะกันในวันพุธที่ 8 พฤษภาคมนี้ เริ่มแข่ง 02.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น