วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2562

วิธีแทงบอลให้ถูก ธิอาโก มั่นใจไฟกระพริบ "เสือใต้" ครองบุนเดสลีกาอีกสมัย



ธิอาโก อัลคันทารา กองกลางของบาเยิร์น มิวนิก มั่นใจว่าทีมของเขาจะป้องกันแชมป์บุนเดสลีกาได้ในปีนี้

เสือใต้ นำจ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมนี โดยมีแต้มนำหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ 1 คะแนน

โดย ธิอาโก กล่าวว่า "เราไม่ได้มีทัศนคติที่ดีที่สุดในการทำทุกอย่างระหว่างเดือนกันยายนถึงเดือนพฤศจิกายน

"เมื่อเราเสียแต้มไปมากจากความผิดพลาดของเราเอง แต่จากนั้นเราก็ทำงานหนักมากและเริ่มไต่อันดับตารางขึ้นไปอยู่จ่าฝูงของตาราง

"ในช่วงสองสามสัปดาห์ก่อนเรามีแต้มตามหลัง ดอร์ทมุนด์ 8 แต้ม และตอนนี้เราก็นำหน้าพวกเขาแล้ว 1 แต้ม

"ผมมองโลกในแง่ดีคิดว่าเราจะเป็นแชมป์นะเพราะเราทำได้มา 6 ปีติดต่อกันแล้ว เรากำลังมีฟอร์มที่ดีและเรารู้ว่าเราคาดหวังอะไร" วิธีแทงบอลให้ถูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น