วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2562

วิธีแทงบอลให้ถูก "อูไน เอเมอร์รี่ "แนะเเข้งปืน อย่าจมอยู่กับอดีตที่เลวร้ายแม้แพ้ต่อกันสองนัด




อูไน เอเมอร์รี่ เฮดโค้ชหน้าละม้ายคล้ายเทพเจ้าโลกิของอาร์เซน่อล ออกมากระตุ้นบรรดานักลูกทีม ให้มองโลกในเเง่ดี อย่าไปจมติดอยู่กับอดีตที่ไม่น่าพึงพอใจนัก

อาร์เซน่อล พลาดท่าเเพ้ในเกมลีกมาเเล้ว 2 นัดติดกัน ทั้งการพ่ายคาบ้านต่อคริสตัล พาเลซ 2-3 เเละการบุกไปโดนวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์พิชิตได้ด้วยสกอร์ 3-1

อย่างไรก็ดี กุนซือชาวสแปนิช กระตุ้นลูกทีมให้มองไปยังเกมข้างหน้าที่จะต้องพบกับเลสเตอร์ ซิตี้ ในเย็นวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

"เราเเพ้มาสองเกมรวด เเต่เราต้องอยู่กับปัจจุบัน เราต้องมองไปที่ภาพรวมของทั้งฤดูกาล" เอเมอร์รี่กล่าว

"เราต้องมองโลกในเเง่ดี เเละเรียกความมั่นใจกลับคืนมาให้ได้ เราจำเป็นจะต้องพร้อมสำหรับเกมถัดไป"

"เราทำงานเเละซ้อมกันมาตลอด ทุกๆนาที หรือชั่วโมง วัน หรือสัปดาห์เราทำเพื่อฟอร์มที่สุดยอดในการคว้าสามเเต้มให้ได้"

"ถ้าเรามัวยึดอยู่กับเเง่ลบในสองเกมหลังสุด เราก็ไม่อาจจะคิดถึงสิ่งดีๆจากสองเกมก่อนหน้านั้นทั้งกับนาโปลี เเละวัตฟอร์ดได้หรอกนะ" เอเมอร์รี่กล่าวทิ้งท้าย วิธีแทงบอลให้ถูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น