วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2562

ufabet ดีไหม pantip ซีดานชมแข้งราชันฟอร์มดี หลังไล่อัดบิลเบา 3 เม็ดหลอมๆ



ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของเรอัล มาดริด กล่าวชื่นชมลูกทีมที่โชว์ฟอร์มแจ่มในเกมที่เอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 3-0

คาริม เบนเซมา จัดการซัดแฮตทริกพาราชันชุดขาวไล่ถล่มบิลเบาขาดลอยซึ่งซีดานกล่าวหลังเกมว่า

“เราเล่นโคตรดีเลยเกมนี้ ตั้งแต่ครึ่งแรกเราเล่นได้ดี รักษาจังหวะเกมได้ดี ติดแค่ยิงไม่ได้เท่านั้น

“ผมมีความสุขกับทัศนคติอย่างที่เราเล่นในวันนี้ เราคลีนชีตได้ ดูเหมือนจะพลาดครั้งเดียวตอนที่ อินิโก ได้โขกนะ

“ไม่เว้นแต่บอลแถวสอง ลูกตั้งเตะ ลูกกลางอากาศ เราทำได้ดีหมดเลย” ufabet ดีไหม pantip

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น