วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2562

วิธีสมัครUFABET "มาร์เซโล่"เร้าเเข้งชุดขาว ลืมความล้มเหลว ก่อนเดินหน้าต่อไป



มาร์เซโล่ แบ็คซ้ายเลือดเเซมบ้า ของเรอัล มาดริด ยอมรับว่าสโมสรต้องเสียหายอย่างรุนเเรง หลังฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังของสโมสร

"โลส บังโกลส" ครองอันดับสามในตารางคะเเนน ลาลีก้า ตามหลังบาร์เซโลน่า ทีมนำไกลลับตาถึง 13 เเต้ม เเถมร่วงตกรอบฟุตบอลยูฟ่า เเชมป์เปี้ยนส์ ลีก ตั้งเเต่ รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ล่าสุด มาร์เซโล ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวถึงผลงานที่น่าผิดหวังของทีมในฤดูกาลนี้ว่า

"มันทำใจยากเหมือนกันนะ เมื่อตอนมาถึงท้ายๆฤดูกาลเเล้วไม่มีอะไรให้คุณได้ลุ้นเลย" มาร์เซลโล่กล่าว

"เรารู้ดีว่านี่คือซีซั่นที่ยากลำบาก เราเสียหายหนักเลยในฤดูกาลนี้ เเต่เราก็ต้องเดินหน้ากันต่อไป"

"เราต้องค้นหาเเรงกระตุ้น เราทุกคนที่เล่นให้เรอัล มาดริด ล้วนทำเพื่อเกียรติยศของเรอัล มาดริด จนกว่าจะถอดเสื้อตัวนี้ออกไป" วิธีสมัครUFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น