วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2562

ufabet ดีไหม pantip หล่อ!!"เลโน่"ไม่คิดโทษมุสตาฟี่ หลังพลาดจนเสียประตู



หล่อกว่านี้ไม่มีอีกเเล้ว สำหรับ แบรนด์ เลโน่ นายทวารจอมหนึบของอาร์เซน่อล หลังออกมาให้สัมภาษณ์ปกป้อง ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังเพื่อนร่วมทีม ที่มีส่วนสำคัญทำให้ทีมเสียสองประตู จนพ่ายเเพ้เเก่คริสตัล พาเลซ

เกมพรีเมียร์ ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อาร์เซน่อล พลาดท่าพ่ายต่อ คริสตัล พาเลซ 2-3 จากความผิดพลาดส่วนตัวของ มุสตาฟี่ เต็มๆ ถึงสองประตู อย่างไรก็ตาม เลโน่ ยืนยันว่าจะโทษใครคนใดคนหนึ่งคนเดียวไม่ได้

"มีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นมากมายในเกมนี้ ที่เราเสียประตูนั้นก็มาจากข้อผิดพลาดทั้งนั้น ดังนั้น มันไม่ใช่ปัญหารอก ตอนที่ทีมเราทำบอลเสีย เเละทำให้เราเสียประตู" นายด่านชาวเยอรมันกล่าว

"มันไม่ใช่อะไรที่ต้องโทษกัน เพราะเราคือทีม เราต้องสามัคคีกันไว้ เเล้วทุกอย่างมันจะดีเอง"

"เราป็นทีมเดียวกัน เราชนะด้วยกัน เเพ้ก็เเพ้ด้วยกัน มันไม่จำเป็นว่าจะต้องมีคนหนึ่งคนใดมาขอโทษกันเวลาทำผิดพลาด"

"ความผิดพลาดมันเกิดขึ้นได้ เเละมันเเก้ไขอะไรไม่ได้หรอก ผมคิดว่าตอนนั้นเรายังเหลืออีกตั้ง เกือบครึ่งชั่วโมง เเละควรจะเอาชนะให้ได้มากกว่านะ" ufabet ดีไหม pantip

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น