วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS มาติชสุดเซ็งสารภาพ ไร้ข้อแก้ตัวว่า แข้งผีห่วยจริงไม่เว้นตน



เนมันยา มาติช กองกลางของ​ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนีเพื่อนร่วมทีมรวมถึงตัวเองหลังจากพ่ายต่อ เอฟเวอร์ตัน ย่อยยับ 0-4

“นี่คือหนึ่งในเกมที่แย่ที่สุดในฤดูกาลเลยก็ว่าได้ทั้งทีมรวมถึงตัวผมเองด้วย” มาติช กล่าว

“ผมคิดว่าเราแพ้ทุกอย่างไม่มีข้อแก้ตัวใดๆทั้งนั้น เราเล่นไม่ได้เหลือ มันไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้เลย

“ผมควรที่จะโดนด่า ไม่ควรไปตำหนิพวกดาวรุ่ง เพราะผมเป็นหนึ่งในนักเตะซีเนียร์ ซึ่งสมควรโดนตำหนิ” UFABETWINS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น