วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2562

วิธีสมัครUFABET "อัลลี"เผยแข้งไก่ได้บทเรียนจากบอลโลก หลังทีมเข้ารอบรองแชมป์เปี้ยนส์ลีก



เดเล อัลลี มิดฟิลด์ตัวหลักของท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ออกมาเปิดเผยว่าเหตุผลที่ต้นสังกัดเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีกได้ เป็นเพราะได้เรียนรู้ประสบการณ์อันล้ำค่าในศึกฟุตบอลโลก

นักเตะตัวหลักส่วนใหญ่ของทัพไก่เดือยทองได้เป็นตัวจริงในฟุตบอลโลก โดยเฉพาะกับทีมชาติอังกฤษ ซึ่งมีนักเตะในทีมมากถึง 9 คน มากกว่าสโมสรใดในการแข่งขันครั้งดังกล่าว

"ผมคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นในฟุตบอลโลก มันแน่นอนในการช่วยเหลือเราให้เป้นทีมที่ดียิ่งขึ้น เราได้รับประสบการณ์มากขึ้นจากทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว ในสถานการณ์ที่แตกต่างกันไป มีทั้งแพ้ทั้งชนะ"

"เราเริ่มจะแสดงให้เห็นว่าเราเรียนรู้อะไรมาบ้าง และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในแชมป์เปี้ยนส์ลีก ในแต่ละฤดูกาล เรากำลังพัฒนาขึ้น ทั้งในพรีเมียร์ลีกและแชมป์เปี้ยนส์ลีก เรากำลังเดินไปในเส้นทางที่ถูกต้อง และเราจะทำมันต่อไป" วิธีสมัครUFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น