วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2562

วิธีสมัครUFABET ไม่ใช่เรื่องยาก “รอยส์” เชื่อเสือเหลืองคว้าแชมป์ลีก หากเพื่อนๆในทีมช่วยกัน



มาร์โก้ รอยส์ แข้งตัวดังของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังจากศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน แสดงความเชื่อมั่นว่าทัพเสือเหลืองสามารถจบฤดูกาลในฐานะแชมป์ลีกได้ หากทุกคนในทีมร่วมแรงร่วมใจกัน

ปัจจุบันดอร์ทมุนด์รั้งตำแหน่งอันดับ 2 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูงบาเยิร์น มิวนิค อยู่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น หลังจากในเกมล่าสุดดอร์ทมุนด์บุกไปถล่มไฟร์บวร์กคารัง ด้วยสกอร์ 4-0

“การได้ชัยชนะในเกมล่าสุดถือว่าเป็นเรื่องยากกว่าปกติ แต่พวกเราทุกคนมีความสุขมากกับชัยชนะ เราต้องการที่จะโฟกัสกับผลงานของเรา ซึ่งตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่ได้ดีอย่างที่ควรจะเป็น”

“มันเป็นเรื่องที่สำคัญที่พวกเราจะร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวกัน ในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้ และเชื่อไปด้วยกันว่าพวกเราสามารถเป็นแชมป์ลีกได้ เราจะต้องกดดันบาเยิร์นจนกว่าการแข่งขันจะจบลง” รอยส์กล่าว วิธีสมัครUFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น