วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2562

แทงบอลเว็บไหนดีpantip "โซลชาร์ " เผยกำลังดู เตรียมยกแผงเหลือเเต่คนที่ใช่เอาไว้




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือหน้าเด็กของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเเย้มเป็นนัยๆ ว่าพร้อมโละนักเตะที่ทัศนคติไม่ตรงกันออกจากทีม

ยูไนเต็ดพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมืองไป 0-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ พลพรรค"ปีศาจเเดง"พ่ายเเพ้ถึง 7 เกม จาก 9 เกมหลังสุด ยังคงรั้งอันดับ 6 ของตารางคะเเนนต่อไป

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวนอร์เวย์ดูจะพอใจกับปฏิกิริยาของลูกทีมหลังพ่ายสุดช็อคต่อ เอฟเวอร์ตัน 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

"คุณต้องมองไปยาวๆ ตอนนี้ผมได้เรียนรู้นักเตะมากขึ้น ว่านักเตะคนไหน เล่นเเค่พอเอารอดไปวันๆ หรือใครเสียสละทุ่มเทเพื่อพาเราก้าวไปข้างหน้า" โซลชาร์กล่าว

"นั่นคือสิ่งที่ผมพยายามเค้นในตอนนี้ เเละนั่นก็คือการค้นหาคนที่จะทำงานร่วมกันต่อไป วันนี้คุณคงเห็นเเล้วว่าเรามีความกระหายอยู่บ้าง เราได้เห้นว่าเกมนี้มีความหมายเเค่ไหน เเต่ก็ต้องทำให้ได้เเบบนี้ในทุกๆเกม"

"ผมอยากมั่นใจว่าหลังจากปรีซีซั่ร จะมีเเต่คนที่มีทัศนคติที่ใช่อยู่รอบๆตัว เมื่อคุณเป้นนักเตะยูไนเต็ด คุณจะเป็นที่สนใจ เเต่คุณก็ต้องทำให้มั่นใจว่าจะสามารถทำงานได้เต็มที่ทุกวัน นั่นเเหละหน้าที่คุณล่ะ" แทงบอลเว็บไหนดีpantip

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น