วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2562

แทงบอลเว็บไหนดีpantip เซ็งจัด!!"ซีดาน"เผย ไม่พอใจลูกทีมหลังบุกเจ๊า เกตาเฟ่ 0-0




ซีเนอดิน ซีดาน กุนซือเรอัล มาดริด ยอมรับว่าพวกเขาไม่พอใจอย่างยิ่งหลังทำได้เเค่บุกไปเสอมกับ เกตาเฟ่ 0-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด บุกไปเยือน เกตาเฟ่ ในเกมลาลีก้า ลีกนัดกลางสัปดาห์แม้ว่าพวกเขาจะครองเกมเเละสร้างโอกาสได้มากกว่า เเต่ลงท้ายเเล้ว กลับทำได้เพียงเเค่เสมอกันไป 0-0

หลังจบเกม ซีดานให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า

"ผลลัพธ์จากเกมนี้มันทำให้พวกเรารู้สึกเเย่ เราควรได้อะไรที่ดีกว่านี้จากโอกาสของพวกเรา" ซีดานกล่าว

"ผมปรับเปลี่ยนทีมเพื่อจะเเก้ไขในหลายๆจุด เเต่คนที่ลงสนามไปก็เล่นไม่ได้อย่างมที่ผมคาดหวัง"

เรอัล มาดริด จะบุกไปเยือน ราโญ่ บาเญกาโน่ ในค่ำคืนวันอาทิตย์นี้ หากเรอัล มาดริดเก็บสามเเต้มได้สำเร็จ จะการันตีพื้นที่ฟุตบอลยูฟ่า เเชมป์เปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้ แทงบอลเว็บไหนดีpantip

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น