วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS "บัลเบอร์เด้" เผยรอไม่ไหวแล้ว กับการเตรียมฉลองเเชมป์ลีกวันเสาร์นี้



เออร์เนสโต้ บัลเบอร์เด้ กุนซือบาร์เซโลน่าหวังว่าพลพรรค"ต่างดาว"จะปิดจ็อบ ป้องกันเเชมป์ลาลีก้า สเปนได้วำเร็จ ในวันเสาร์นี้

บาร์เซโลน่า นำหน้า แอตเลติโก มาดริดทีมอันดับ 2 อยู่ 9 แต้มขณะที่เหลือการเเข่งขันอีก 4 เกม ดังนั้น ในวันเสาร์นี้ ที่บาร์เซโลน่าจะเปิดคัมป์ นูเจอกับเลบันเต้ หากบาร์ซ่าได้ 3 เเต้ม จะคว้าเเชมป์ ลาลีก้า ทันที

ทางด้านของ บัลเบอร์เด้ได้กล่าวผ่าน แอคเคาท์ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า

"นี่เกมที่เรารอคอยมาทั้งฤดูกาล มันจะเป็นอะไรที่วิเศษเเน่นอนหากเราจะได้ฉลองเเชมป์ต่อหน้าแฟนบอลของเราเอง"

"เลบันเต้เองยังคงดิ้นรนหนีการตกชั้น เเละทีมเหล่านี้มักต้องการเเต้มให้มากที่สุดในท้ายฤดูกาลอย่างนี้ เราเชื่อว่าเราจะเจอเกมที่ยากลำบาก เเต่เรามีเเชมป์ลีกเป็นเดิมพัน"

จากนั้นในค่ำคืนวันพุธ บาร์เซโลน่า มีคิวลงฟาดเเข้งกับ ลิเวอร์พูล ในรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอล ยูฟ่า เเชมป์เปี้ยนส์ ลีก นัดเเรกอีกด้วย UFABETWINS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น