วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2562

วิธีสมัครUFABET มองอย่างเซียน!!"เฮียเนฟ"เชื่อไรโอล่ากล่อม"ป็อกบา"จนใจลอยไปมาดริดเเล้ว




แกรื่ เนวิลล์ ตำนานแบ็คขวา ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า ปอล ป็อกบา กองกลางจอมยึกยัก ไม่มีความคิดที่จะอยู่ค้าเเข้งในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ดอีกต่อไปเเล้ว ด้วยการที่เอเยนต์มีส่วนสำคัญที่ทำให้ป็อกบา ต้องการย้ายทีม

ตลอดช่วงที่๋ผ่านมา ป็อกบาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีมไปค้าเเข้งกับ เรอัล มาดริด มาตลอด เเถมผลงานของป็อกบายังขึ้นๆลง จนได้รับเสียงวิจารณ์มากมายอีกด้วย

ล่าสุด หลังจบเกมที่ ยูไนเต็ด พ่ายต่อ แมนฯซิตี้ฯ 0-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา เนวิลล์ ตั้งข้อสังเกตุถึงกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ว่า

"ผมว่าเขามันเวิล์ดคลาสเลยนะ เเต่ปัญหาคือเขาไม่อยากอยู่กับทีมอีกต่อไปเเล้ว" เนวิลล์กล่าว

"ผมว่าเอเยนต์นั่นเเหละคอยเป่าหูเขา เรารู้จักเอเยนต์เขา เรารู้ว่าไรโอล่ามีอิทธิพลต่อป็อกมามากเเค่ไหน ผมว่าเขาเสียสมาธิไปกับเรื่องการย้ายทีม จนไม่มีสมาธิอ่ะนะ"

"เขาเล่นเหมือนคนที่ไม่อยากอยู่ต่อเเล้ว ปัญหาคือพวกนักเตะที่ไม่อยากอยู่กับทีมต่อ พวกเขาก็มักจะคิดว่าตัวเองมีอิทธิพลในห้องเเต่งตัว"

"ผมพูดไว้ 2-3 เดือนเเล้ว ว่ามันจะเกิดขึ้นใหม่ ปัญหามันจะกลับมาอีก ก่อนหน้านี้เขายังทำผลงานให้โอเล่ได้ดีอยู่เลย" วิธีสมัครUFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น