วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2562

ufabet ดีไหม pantip "ซิลวา" เผย "ท็อฟฟี่"เหนือกว่าทุกอย่าง หลังฝังผีกลับหลุม



มาร์โก ซิลวา บิ๊กบอสของเอฟเวอร์ตัน ออกมายกย่องลูกทีมว่าทำได้ดีกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเยือน ตลอดทั้งเกม

เกมที่กูดิสัน พาร์ค เป็น เอฟเวอร์ตันที่ไล่ยำใหญ่ใส่ยูไนเต็ดอยู่ข้างเดียว ก่อนที่จะระเบิดฟอร์มไล่ถลุง"ปีศาจเเดง"4-0

หลังจบเกม มาร์โก ซิลวา ให้สัมภาษณ์ว่า

"ผมปลื้มกับวิธีการเล่นของเราในวันนี้มากๆเลย นั่นช่วยตอกย้ำเลยว่าเราทำอะไรได้บ้างตลอด4เกมหลังสุดในบ้าน มันเป็นผลงานที่สุดยอด"

"ผมว่าเราทำได้ดีกว่าในสนามตั้งเเต่นาทีเเรกจนนาทีสุดท้าย เราสร้างโอกาส เเละทำได้4ประตู เเถมไม่เสียเลยด้วย นั่นเเหละสำคัญมากๆสำหรับเรา"

ก่อนหน้านี้ฟอร์มในบ้านของเอเวอร์ตัน ถือว่าสุดยอดมาก เมื่อพวกเขา เสมอกับลิเวอร์พูล 0-0 ต่อด้วย ชนะเชลซี 2-0 เเละ ชนะอาร์เซน่อล 1-0 ufabet ดีไหม pantip

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น