วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2562

วิธีแทงบอลให้ได้เงิน จะขอก็รีบขอ!!"เดอ ลิกท์"เผย ยังไม่รู้อนาคตว่าอยู่หรือไป



มัธไธจ์ส เดอ ลิกท์ ปารการหลังดาวรุ่งพุ่งเเรงยอมรับว่าตัวเขาเองยังไม่รู้เเน่ชัดว่าอนาคตจะลงเอยอย่างไร เเต่เจ้าตัวเชื่อว่า ค่าตัวของเขานั้นจะไม่เเพงเกินไปกว่า แฟรงกี้ เดอ ยอง เพื่อนร่วมทีมอาหยักซ์ อย่างเเน่นอน

ดาวเตะวัย 19 ปีกลายเป็นที่หมายปองจากยอดทีมทั่วทุกมุมของยุโรป ทั้งบาร์เซโลน่า,ยูเวนตุส,บาเยิร์น มิวนิค เเละ ปารีส แซงต์-แชร์กแง ที่ต่างก็ต้องการตัวเดอ ลิกท์ไปร่วมทีมด้วยกันทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตามในการให้สัมภาษณ์ล่าสุด เดอ ลิกท์ ยืนยันว่าอนาคตเขาจะอยู่ที่ไหน เป็นเรื่องที่สุดจะหยั่งรู้

"ผมไม่รู้จริงๆ(เกี่ยวกับอนาคตของเจ้าตัว)มันขึ้นอยู่กับอาหยักซ์ ไม่ใช่อะไรที่ผมจะตัดสินเองได้ เราจะเห็นกันเอง"

"ผมยังไม่ได้ตัดสินใจ ฉะนั้นผมไม่รู้(ว่าจะอยู่ต่อไหม)ผมมุ่งมั่นกับเกมสุดท้ายของฤดูกาล เรายังมีอีกหลายอย่างต้องทำ เพื่อให้ผลลัพธ์มันออกมาดีที่สุดในฤดูกาลนี้"

นอกจากนี้ เดอ ลิกท์ ยังยืนยันว่า ค่าตัวของเขาจะไม่เเพงเท่า เเฟรงกี้ เดอ ยอง ที่ตกลงล่วงหน้าย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่าเเล้วอีกด้วย

"ผมจะเเพงกว่า แฟรงกี้ไหมนะเหรอ ไม่หรอก ผมว่าไม่นะ"

"ปกติเเล้ว พวกเขาจะทุ่มเทเงินลงไปกับกองกลาง มากกว่ากองหลังนี่นา" วิธีแทงบอลให้ได้เงิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น