วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2562

วิธีสมัครUFABET "คล็อปป์"ย้ำไม่อาจคอนโทรลเกมผีปะทะเรือได้ เผยไม่เเน่ใจจะนั่งเชียร์ผีไหม






เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีมลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเกมที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดว่าเป็นเกมธรรมดาเกมนึง ซึ่งยังไม่เเน่ด้วยซ้ำว่าเจ้าตัวจะว่างดูเกมนี้หรือไม่

โอกาสในการลุ้นเเชมป์พรีเมียร์ ลีก หนเเรกในรอบ 29 ปีของลิเวอร์พูล อาจจะต้องมาหวังเพิ่งอริตลอดกาล อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ตัดเเต้ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้ในค่ำคืนวันพุธทื่จะถึงนี้

เนื่องจากปัจจุบัน เเม้ลิเวอร์พูล จะมีเเต้มนำหน้า "เรือใบสีฟ้า" สองเเต้มก็ตาม ทว่า ลูกทีมของเป๊บ กวาดิโอล่า ยังมีเกมในมือมากกว่า 1 เกม ซึ่งถ้าพวกเขาชนะรวด ซิตี้ จะป้องกันเเชมป์ พรีเมียร์ ลีก ได้สำเร็จ

ล่าสุด หลังพาลูกทีมบุกเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 2-0 คล็อปป์ โดนนักข่าวยิงคำถามว่าจะนั่งลุ้นเกมนี้หน้าจอทีวีหรือไม่ คล็อปป์ตอบว่า

"ผมว่าผมจะดูนะถ้าไม่มีอะไรให้ทำ" คล็อปป์กล่าว

"ผมหวังว่าผมจะเลี่ยงเรื่องตะโกนเชียร์หน้าทีวีได้นะ มันไม่ส่งผลอะไรหรอก"

"เเล้วมันไม่ใช่ว่าตอนนี้ ยูไนเต็ดจะ..วันนี้พวกเขาเเพ้เท่าไหร่นะ 3-0เหรอ หรือ4-0 เพราะงั้นเราต้องรอดูกัน ซิตี้จะต้องพร้อม เราต้องดูว่ายูไนเต็ดจะพร้อมหรือไม่"

"มันก็คือเกมปกติธรรมดานั่นเเหละ พวกเขาต้องเล่นอยู่เเล้ว ส่วนเรามีเกมในวันศุกร์ซึ่งนั่นน่ะ เรามีอิทธิพลต่อเกมนั้นได้" วิธีสมัครUFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น