วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2562

แทงบอลเว็บไหนดีpantip “ซอน”เชื่อ”ไก่”ผ่านอาแจกซ์ได้แน่ แม้ตนไม่ได้ลงเล่นเพราะติดโทษแบน



ซน ฮึน มิน หัวหอกอปป้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าต้นสังกัดของตนจะสามารถผ่าน อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้าสู่รอบชิง ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จแม้จะไม่มีตนหลังติดโทษแบน

“ไก่เดือยทอง”สามารถผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกได้สำเร็จหลังผ่าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาได้และมีคิวต้องพบกับ อาหยักซ์ ซึ่งฟอร์มดีในรอบที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ซน เชื่อว่าสโมสรจะสามารถผ่านยักษ์ใหญ่จากฮอลแลนด์ได้ด้วยประสบการณ์และตัวผู้เล่น

ซน เผยว่า

“ผมพยายามคิดบสกแม้จะไม่ได้ลงเล่นในรอบรองชนะเลิศ”

“ผมเชื่อมั่นในตัวทุกคนเชื่อมั่นในประสบการณ์ว่าพวกเราจะผ่านไปได้”

“ผมต้องการเล่นทุกเกมและผมต้องการเล่นในนัดชิงชนะเลิศ” แทงบอลเว็บไหนดีpantip

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น